mardi 27 mars 2012

TẤM BIỂU TRƯNG CHÍNH THỨC THỨC CỦA K16 (1982-1987) KHOA PHÁP

Biểu trưng (logo) chính thức của K16 (1982-1987) Khoa Pháp

Báo Bancu-truongxua trân trọng đăng biểu trưng chính thức (logo) của K16 Khoa Pháp và một phông treo trang nhã, khiêm tốn với những lời hay, ý đẹp thể hiện hết tâm nguyện được gặp nhau tại Khoa Pháp, nơi cùng nhau học tập sau 25 năm ra trường.
Từ nay, tấm biểu trưng này sẽ là hình ảnh đẹp gắn liền với mọi hoạt động, mọi thông điệp của K16 Khoa Pháp. Bất cứ ở đâu có biểu trưng này là ở đó có K16 Khoa Pháp. Và ở đâu có K16 Khoa Pháp thì tấm biểu trưng này cũng rất đáng tự hào đăng lên đại diện cho K16 Khoa Pháp.
Biểu trưng này là tượng thân của K16 khoa Pháp chúng ta.

27-3-2012
Bancu-truongxua

5 commentaires:

  1. Chúc các anh chị sẽ có 1 buổi gặp mặt vui vẻ ý nghĩa! Ai đó đã thật có lý khi nói "Thời gian sẽ là thước đo giá trị cho tình bạn - tình yêu - hạnh phúc"; 30 năm - một chặng đường đủ dài để mỗi người trong chúng ta nhận ra sự trân trọng trong mỗi ánh mắt, cử chỉ, nụ cười - ngày ấy và bây giờ...

    RépondreSupprimer
  2. Cảm ơn Cường, người bạn yêu quý K16 Khoa Pháp, thường xuyên theo sát bước chân bvaf các hoạt động của chúng tôi.

    RépondreSupprimer
  3. Hu hu hu, buồn quá anh chị ơi, em vừa biết kết quả phỏng vấn học bổng của Bỉ (Bourse d’études bilatérales Belges) tối qua, em chỉ được vào liste de candidat de réserve thôi. Cơ hội là rất rất mong manh. Vậy là ước mơ theo học Master ngành truyền thông lại bị chậm lại rồi. Buồn quá anh chị ah!

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Cương đừng buồn vì sẽ có nhiều cơ hội khác. Biết đâu trong cái không may lại có điều bất ngờ thú vị? Chúc nhiều may mắn nhé!

      Supprimer
    2. Em cảm ơn chị Bạch Dương! Em vẫn không ngừng hy vọng, tin tưởng và tìm kiếm những cơ hội cho mình!

      Supprimer