dimanche 4 mars 2012

Lỗi hẹn ngày gặp mặt

Các bạn thân mến,

Ngày 26 tháng 2 năm 2012, ngày lỗi Hẹn gặp mặt đã nhẹ nhàng qua đi và để lại cho K16 chúng ta một ý nghĩa khác thật to lớn. Nó thực sự vẫn là ngày đẹp chứng kiến tình bạn hữu thắm thiết hơn của các bạn trai qua chuyến đi Nam Định về quê bạn Đoàn Ngọc Thạch. Ở đó NVT và TQH đại diện cả khoá đã chia sẻ với bạn Thạch và gia đình, đồng thời cũng gửi lời thăm hỏi và những cảm thông của nhiều bạn đồng khoá.
Thật là thoải mái khi chúng ta cùng tạm gác cuộc vui này để làm nên một việc thiết thực và ý nghĩa to lớn khác ! Và, chúng ta chủ động lỗi hẹn hôm nay để hẹn một ngày sau thuận lợi hơn, đông hơn và vui trọn vẹn hơn thì đó cũng là điều nên làm mà tất cả chúng ta cùng mong đợi. Có người nói vui rằng: "Có lỗi hẹn như thế mới thấy rõ hơn được sự háo hức, sự nóng lòng chờ đợi ngày vui gặp mặt của chúng ta như thế nào".

Song, ngày lỗi hẹn ấy xem như thử lòng mỗi chúng ta, cũng chẳng ai muốn nóng lòng chờ đợi lâu hơn nữa. Bancu – truongxua đã thăm dò rộng rãi và lấy ý kiến thống nhất chọn Chủ nhật, ngày 01 tháng 4 năm 2012 là ngày gặp mặt của chúng ta. Ngày này rất đẹp và rất thuận lợi vì:
- Thứ bảy, ngày 31 tháng 3 năm 2012 tức là ngày 10 tháng 3 âm lịch, ngày Giỗ tổ Hùng Vương. Ngày này, chúng ta được nghỉ làm việc và sẽ được nghỉ bù vào thứ hai sau đó. Như vậy chúng ta sẽ được nghỉ 3 ngày liền và chủ nhật họp lớp là ngày nghỉ ở giữa, rất hay và rất tiện cho các bạn ở xa Hà Nội (Click vào lịch dưới đây để xem)
- Sau chủ nhật, ngày 1/4 họp lớp, đến thứ tư, ngày 4/4 là ngày Thanh minh cũng đúng với ý nguyện kết hợp từ Sài Gòn ra Hà Nội của các bạn Thanh Hương, Thuý Hằng và của nhiều bạn khác muốn đi hành lễ truyền thống Tiết Thanh minh.
Lịch họp lớp liên hệ tháng 3-4/2012

Bancu – truongxua tin rằng ngày họp mặt lần này hội đủ các yếu tố "Thiên thời – địa lợi – nhân hoà" chắc chắn sẽ làm nên một cuộc gặp mặt ý nghĩa - vui vẻ - đầm ấm.
Bancu – truongxua chúc các bạn vui vẻ, nhiều thành công và sớm gặp bạn !

Bancu – truongxua K16 khoa Pháp

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire